EN ไทย 日本の 汉语
freeidol@hotmail.com

Laulah

ลอร่า

ID
19627
Comp Card
Age: 27
Height: 160
Weight: 42
Figure: 32B-25-34 82B-63-86
Skin Color: White, fair
Nationality: Thailand
Genres: Model Shooting Presenter Runway model Booth Babe MC PC Dancer Acting Sexy Entertain Makeup Artist
Address:
Contact this model

About me:

สวัสดีค่า ชื่อลอร่านะคะ อายุ 21 ปัจจุบันประกอบอาชีพอิสระ Consult ลักษณะนิสัย ชอบที่จะอยู่หน้ากล้อง ชอบพูด ชอบคุยชอบสื่อสารกับกล้องชอบที่ยิ้มกับผู้อื่นและมีPassionในการทำงานคะ ลอร่าเชื่อว่าWe should do what we love. And doing is what will lead us to success.

Experience:

ประสบการณ์ทำงาน



*ตุลาคม 2558



บริษัท Helpster company ระยะเวลาทำงาน

(8 เดือน )



ตำแหน่งงาน



Customer Service Agent



ลักษณงานที่ทำ



- รับสาย inbound Staff ที่ติดต่อเข้ามาต้องการสมัครงาน  และให้ข้อมูลเกี่ยวกับ รายละเอียดของงานแต่ละประเภท ตำแหน่งอะไร รายได้เท่าไหร่ กฏระเบียบในการทำงาน และประสานงานแก้ไขรับเรื่องร้องเรียนต่างๆจากปัญหาที่Staff พบเจอมาคะ และ Outbound สำหรับที่ต้องโทรออกเพื่อRecruite ให้Staffเข้ามาทำงาน เป็นพนักงานVIPคะ ก็จะมีหน้าที่ชี้แจงรายได้ รายละเอียดต่างๆเงื่อนไขว่าสิ่งที่น้องๆStaffจะได้รับจากการเข้าร่วมโครงการนี้มีประโยชน์อย่างๆไรบ้างต่อการทำงาน  





* บริษัท Gobike



ตำแหน่ง



Telesale Recruitement

Recruite Biker โดยมีหน้าที่โทรไปเรียนเชิญ พนักงานที่ทางบริษัทมีการจัดหารายชื่อให้เราติดต่อ มาเป็นผู้ขับขี่ของบริษัทคะ แจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับรายได้ สิทธิโปรโมชั่นต่างๆของทางบริษัท กฏระเบียบในการเข้ามาเปิดระบบ ลงทะเบียนเป็นคนขับคะ

และ ตำแหน่งเพิ่มเติมที่ดิฉันได้ทำคือ

ตำแหน่ง



Trainer คะ

คอยอบรมสำหรับผู้ขับขี่ใหม่ให้ได้รับทราบข้อมูลผลิตภัณฑ์ทุกตัวของบริษัทคะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของรายได้ทีทางผู้ขับขี่จะได้รับ โปรโมชั่นต่างๆในการวิ่งรับงาน และการปฏิบัติตามกฏระเบียบของผู้ขับขี่ใหม่ค้า



-ทักษะและความสามารถพิเศษอื่นๆ



-สามารถพูด อ่าน เขียน ภาษาไทย ได้ดี



และภาษาอังกฤษก็อยู่ในระดับพอใช้ค้า



-สามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ได้



เช่น Microsoft Word office 2017



       Microsoft Excel
Female Model for Asean Skills Thailand 2018 on 9 Jul 2018 Male and female model for Viral Shooting on 5 Sep 2018 Female Model for Serum Photos and VDO Shooting on 11 Sep 2018 Female Model for Soy Drink Shooting in Oct 2018 Male and Female Model Japanese, Korean or Chinese Look Shooting for Shooting on 26,27 Sep 2018 Male and Female Model for Shooting For Gas Station on 2 Oct 2018