EN ไทย 日本の 汉语
freeidol@hotmail.com

Pluem

ปลื้ม

ID
30144
Comp Card
2,225
Age: 25
Height: 175
Weight: 65
Figure: 35-31-32 89-79-81
Skin Color: White, fair
Nationality: Thailand
Genres: Model Shooting Presenter Runway model MC Singer DJ Dancer Acting Entertain
Address:
Contact this model

About me:

ผมเป็นลูกคนเดียวที่บ้านอยู่แค่กับแม่กับน้าเพราะว่าพ่อกับแม่แยกกันผมเป็นคนที่ชอบงานทางด้านในวงการมากๆไม่ว่าจะเป็นเบื่องหน้าหรือเบื่องหลังผมได้มีการไปดูงาน ทำงาน และฝึกงานเกี่ยวกับการทำงานในวงการตลอดเวลาเพราะผมรู้สึกว่ามันเป็นสิ่งที่ผมทำแล้วผมมีความสุขที่จะทำมันทุกวันและมันก็เป็นสิ่งที่ทำให้ผมแบ่งเบาภาระที่บ้านได้อย่างมากและก็สอนให้ผมมีความพยายามทำให้สิ่งต่างๆ

Experience:

ผมมีประสบการณ์ให้การออดิชั่นไปค่ายเพลงที่เกาหลีและได้มีโอกาสฝึกแบบส่งคลิปอัพเดททุกๆเดือนก่อนที่จะเลิกส่งคลิปให้ทางค่าย
ประสบการณ์ทางด้านการแสดงได้มีการเล่นหนังสั้นเพื่อใช้ในการประกวดเทศกาบหนังและได้มีประสบการณ์ในการเล่นเอ็มวีให้กับผลงานนักศึกษาและได้เป็นนักแสดงละครจบการศึกษาของนิเทศจุฬา เป็นนักข่าวเยาวชนและผู้ประาศข่าวช่องTYN และได้ทำยูทูปในช่อง TU channel โดยเป็นพิธีกรรายการเองและได้เป็นดูดำเนินงานและจัดการเอง และได้เล่นโฆษณาทาโร่ที่ฉายแค่ในประเทศจีน
ประสบการณ์ด้านการฝึกงานได้มีการฝึกเป็นผู้ช่วยผู้กำกับละครเวทีฝ่ายออกแบบการแสดงของรัชดาลัย
Male and Female Model for Snack Product TVC Shooting in June 2020 Male Model for Corporate Ads Shooting in Bangkok Male and Female Model for TVC Shooting on End of July 2020 Male Female Adult Teen and Kid Models for Photo Shooting Ads Online on 29 June 2020 Male Model for Private Shooting in Bangkok in Aug 2020