EN ไทย 日本の 汉语
freeidol@hotmail.com

สมัครงานพริตตี้ เอ็มซี

งานพริตตี้เอ็มซีโดยทั่วไปจะแตกต่างจากงานของพวกดารา นักแสดง อยู่ก็ตรงที่ว่าร้อยละ 99 นั้น การสมัครงานพริตตี้ เอ็มซี ไม่จำเป็นต้องเซ็นต์สัญญากับทางโมเดลลิ่งหรือเอเจนซี่ ซึ่งน้องๆพริตตี้ เอ็มซี สามารถเข้าไปฝากโปรไฟล์ไว้ที่ใหนก็ได้ไม่ผูกมัดใดๆ เป็นการรับงานอิสระหรือที่เรียกว่าฟรีแลนซ์ก็เป็นได้ อาจจะมีน้องๆบางคนที่เซ็นต์สัญญากับค่ายหนังสือต่างๆเช่น Ray, FHM หรือ Maxim เป็นต้นที่อาจจะมีค่าตัวที่ค่อนข้างสูงเพราะน้องๆเป็นนางแบบในสังกัด

เริ่มกันด้วยการเตรียมตัวว่าควรจะเริ่มเตรียมข้อมูลอะไรบ้างในการสมัครงานพริตตี้เอ็มซี สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือรูปถ่ายนั่นเอง รูปถ่ายเปรียบเสมือนหน้าต่างของหัวใจ น้องที่มีรูปถ่ายที่ชัดเจน ไม่เบลอ ไม่ใช้แสงช่วย ก็จะเป็นรูปโปรไฟล์ที่ดีที่สุด น้องๆพริตตี้เอ็มซีบางท่านกลัวว่าจะไม่ได้งานก็ไปตัดแต่งรูปให้ดูดี ดูสวยเกินจริง พอได้งานไปแล้วลูกค้าก็ผิดหวัง

เมื่อน้องๆมีรูปถ่ายเตรียมไว้แล้วที่นี้ก็เตรียมนำข้อมูลไปฝากไว้ตามเว็บต่างๆเช่น www.freeidol.com หรือ www.siamprettymc.com ซึ่งฝากโปรไฟล์ได้ฟรี และระบบช่วยในการสมัครโปรไฟล์มีทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ กรอกข้อมูลรูปร่าง และ ข้อมูลอื่นๆให้ตรงกับความจริงมากที่สุด

คำถามคือเมื่อน้องๆได้สมัครทำโปรไฟล์ไว้ตามเว็บไซต์แล้วเมื่อไรจะได้งาน? โดยทั่วไปการได้งานพริตตี้เอ็มซี จากเว็บไซต์เหล่านี้จะมีอยู่ 3 วิธีคือ 1) ลูกค้าที่เข้ามาในเว็บและเห็นโปรไฟล์น้องๆสนใจและเลือกที่จะให้ทำงาน 2) ลูกค้าให้ทางโมเดลลิ่งเป็นผู้จัดหาน้องๆให้ ซึ่งทางโมเดลลิ่งก็จะคัดเลือกน้องๆที่มีคุณสมบัติใกล้เคียงมากที่สุดไปให้ลูกค้าเลือกอีกทีนึง 3) ลงชื่อในหน้างานทิ้งไว้ซึ่งทางโมเดลลิ่งและลูกค้าก็จะเลือกน้องๆพริตตี้ เอ็มซีได้จากช่องทางนี้อีกหนึ่งช่องทาง

ทีนี้เมื่อได้สมัครงานพริตตี้ เอ็มซี ไว้แล้ว เมื่อได้งานควรทำอย่างไร สิ่งที่ต้องคำนึงถึงไว้เสมอคือน้องๆควรจะตรวจสอบสถานที่ ชื่องาน ช่วงวันและเวลาให้เรียบร้อย อาจจะตรวจสอบซ้ำอีกรอบในอินเตอเน็ตว่ามีชื่องานหรือสถานที่นั้นอยู่จริงหรือไม่ เพื่อให้แน่ใจและปลอดภัยในการทำงาน

ยังไงก็ขอให้น้องๆพริตตี้เอ็มซีมือใหม่ มืออาชีพทุกท่าน โชคดีจากการสมัครงานพริตตี้ เอ็มซี ทุกท่านเลยย..

สมัครงานพริตตี้ สมัครงานเอ็มซี สมัครงานพิธีกร