EN ไทย 日本の 汉语
freeidol@hotmail.com

หางานพริตตี้

สำหรับน้องๆที่ยังไม่เคยรับงานพริตตี้มาก่อน ถามว่าน้องๆจะหางานพริตตี้ได้จากที่ใหน จะเริ่มอย่างไรดี ตอนนี้เริ่มจะมีรูปถ่ายสวยๆเก็บไว้แล้วซักส่วนหนึ่งจะเอาไปลงไว้ที่ใหนดี แล้วต้องเสียค่าใช้จ่ายในการสมัครหรือเริ่มต้นอย่างไรมั้ย วันนี้เรามีข้อแนะนำดีๆมาให้ดังนี้

1) ขั้นเริ่มต้นในการหางานพริตตี้นั้น น้องๆควรจะเข้าไปฝากโปรไฟล์ไว้ตามเว็บโมเดลลิ่งต่างๆ เช่น www.freeidol.com หรือ www.พริตตี้.com โดยน้องๆสามารถฝากโปรไฟล์พริตตี้ได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น ซึ่งเมื่อน้องๆมีโปรไฟล์ในเว็บไซต์เหล่านี้แล้ว ก็มีโอกาศที่น้องๆจะได้รับงานพริตตี้ หากลูกค้าของโมเดลลิ่งนั้นๆได้เข้ามาเห็นโปรไฟล์น้องๆในเว็บ ทางทีมงานก็จะมีการติดต่อไป

2) เข้าไปดูงานพริตตี้ตาม Facebook หรือ Page ต่างๆ ซึ่งในปัจจุบันต้องยอมรับว่า มีทั้งของจริงๆและของปลอม น้องๆต้องพิจารณางานเหล่านี้ให้ดีๆว่างานนั้นๆมีความปลอดภัยหรือไม่

3) หางานพริตตี้โดยเริ่มจากการรับงานเล็กๆไปก่อน น้องพริตตี้บางคนมักจะหวังกับการเริ่มงานพริตตี้ว่า เมื่อเริ่มทำแล้วจะได้รับรายได้เท่านั้นเท่านั้น น้องพริตตี้บางคนอาจจะตั้งเป้าไว้ค่อนข้างสูง จนไม่เคยได้รับงานซักงาน การเป็นพริตตี้มือใหม่และขยันรับงานไม่เกี่ยงนั้นก็จะทำให้น้องๆพริตตี้เป็นที่รู้จักกับคนมากขึ้น ทำให้มีคอนแทคมากขึ้น น้องๆก็มีโอกาศที่จะได้รับการแนะนำ บอกต่อ สำหรับงานพริตตี้ครั้งถัดๆไป

เมื่อน้องๆเริ่มรับงานพริตตี้ไปซักงานแล้ว ก็จะพบช่องทางต่างๆในการรับงานมากมาก สิ่งที่สำคัญคือให้ระวังเลือกรับงานที่ปลอดภัย ไม่โลภมากกับงานที่มีความน่าสงสัย หรือต้องเดินทางไปในที่เปลี่ยว เพราะอาจจะตกเป็นเหยื่อของเหล่ามิจฉาชีพได้
หางานพริตตี้ พริตตี้