EN ไทย 日本の 汉语
freeidol@hotmail.com

AEC กับตลาดงานพริตตี้ เอ็มซี นางแบบ นักแสดง

แน่นอนว่าการรวมตัวกันของชาติใน Asean 10 ประเทศ เพื่อประโยชน์ทางเศรษฐกิจร่วมกันคล้ายกับประเทศในกลุ่ม Euro Zone หรือที่เราเรียกในชื่อย่อสั้นๆว่า AEC นั้น จะส่งผลกระทบต่อตลาดแรงงานพริตตี้ เอ็มซี นางแบบ นายแบบในบ้านเราหรือไม่วันนี้เราจะลองมาไล่ดูรายละเอียดกัน

เมื่อเกิด AEC ขึ้นนั้นก็จะส่งผลให้การส่งออกและนำเข้าสินค้าในอาเซียนจะมีความเสรีมากยิ่งขึ้น แน่นอนว่าบริษัทต่างๆในตอนนี้ก็ทำงานกันอย่างนักเพื่อที่จะเตรียมขยายตลาดออกสู่ต่างประเทศ และ ในขณะเดียวกันก็ต้องเตรียมรับมือกับคู่แข่งหน้าใหม่จากต่างประเทศด้วย

เมื่อมีบริษัทมากยิ่งขึ้นในตลาดประเทศไทยแล้วนั้น แน่นอนว่าในวงการงานอีเว้นท์ โฆษณา เพื่อโปรโมทประชาสัมพันธ์สินค้าของบริษัทนั้นๆก็จะมากขึ้นเป็นเงาตามตัว ตลาดสินค้าในประเทศนั้นก็จะขยายตัวมากยิ่งขึ้น แน่นอนว่าตลาดแรงงานพริตตี้ เอ็มซี พิธีกร งานประชาสัมพันธ์ และ พรีเซ็นเตอร์ ก็จะมีมากขึ้นด้วย

และเนื่องจากการทำตลาดในแต่ละประเทศ ในการโปรโมทโดยทั่วไปจะใช้ตัวแทนพรีเซ็นเตอร์ในประเทศนั้นๆ ซึ่งจะสามารถสื่อสารไปยังกลุ่มลูกค้าได้ดีกว่า เนื่องจากในเรื่องของภาษา และ ความคุุ้นเคย

ดังนั้นแล้วน้องๆที่ต้องการเตรียมรับมือกับงานพริตตี้ เอ็มซี พรีเซ็นต์เตอร์ ก็อย่าลืมมาฝากโปรไฟล์งานไว้กับเว็บไซต์โมเดลลิ่งชั้นนำอย่าง www.freeidol.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์จัดหานางแบบ นายแบบที่มีระบบการค้นหาทั่วโลกและเราก็เตรียมรับมือกับตลาดงานที่จะขยายขึ้นใน AEC เช่นเดียวกัน

สิ่งที่เราอยากจะฝากไว้เรื่องสุดท้ายสำหรับน้องๆพริตตี้ เอ็มซี นั่นก็คือเรื่องของภาษา แน่นอนว่าภาษาอังกฤษซึ่งเป็นภาษากลางนั้นก็จะมีความสำคัญต่อการดำเนินชีวิตมากยิ่งขึ้น น้องๆที่มีความถนัดในภาษาอื่นๆนอกเหนือจากภาษาไทยย่อมจะมีความได้เปรียบ ดังนั้นก็จงตั้งใจฝึกฝนใช้งานให้มีความคล่องตัวอยู่เป็นประจำ

AEC กับตลาดงานพริตตี้ พริตตี้ AEC เอ็มซี AEC