EN ไทย 日本の 汉语
freeidol@hotmail.com

อยากเป็นพริตตี้

อยากเป็นพริตตี้ ยากมั้ย

ไม่ยากเลย สิ่งสำคัญที่สุดในการจะเป็นพริตตี้นั่นคือ น้องๆต้องมีรูปถ่ายที่ดูสวยงามชัดเจน ควรเป็นรูปถ่ายโดยกล้องที่มีความละเอียดสูง จะช่วยเพิ่มโอกาศให้ลูกค้าเลือกน้องๆไปเป็นพริตตี้

อยากเป็นพริตตี้ เริ่มต้นเสียค่าใช้จ่ายมั้ย

อยากเป็นพริตตี้ ไม่ต้องเสียตัง เพราะสิ่งที่น้องๆต้องใช้เป็นทุนเริ่มต้นคือ หน้าตาและบุคลิคที่ดี มีโมเดลลิ่งหลายๆที่ที่มีการเก็บเงินน้องๆที่สนใจจะเข้ามาในวงการนี้ แต่แท้จริงแล้วน้องๆสามารถเริ่มทำโปรไฟล์ได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย หากสนใจคลิกได้ที่ลิ้งค์นี้ สมัครเป็นพริตตี้

อยากเป็นพริตตี้ หางานยากมั้ย

มีน้องๆเป็นจำนวนมากที่สนใจงานพริตตี้ ทำให้มีน้องๆทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่เพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมากในวงการนี้ ถามว่าแล้วถ้าเราอยากเป็นพริตตี้ จะยากมั้ย มีโอกาศที่จะได้เป็นมั้ย ต้องขอตอบว่าลูกค้าจะเลือกน้องๆจากหลายๆปัจจัยทั้งหน้าตา ประสบการณ์ และ ค่าใช้จ่าย ดังนั้นสำหรับน้องๆหน้าใหม่ที่อยากเป็นพริตตี้ ในขั้นแรกๆคือต้องพยายามเริ่มงานให้ได้ซักงาน อย่าไปกังวลว่างานจะเล็กหรือใหญ่ ค่าแรงจะมากหรือน้อย ขอแค่เป็นงานที่ดี และ เหมาะสมกับค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปทำงานก็พอที่จะเริ่มงานได้ ทุกๆครั้งที่ได้ทำงาน น้องๆก็จะมีความมั่นใจมากขึ้น และ สามารถพัฒนาปรับปรุงจุดอ่อนต่างๆ เช่น การพูดจาหรือบุคลิคให้ดูดี ดูมั่นใจขึ้น

อยากเป็นพริตตี้ หางานพริตตี้ อยากเป็นนางแบบ พริตตี้