EN ไทย 日本の 汉语
freeidol@hotmail.com

Pluem

ปลื้ม

ID
30144
Comp Card
2,225
อายุ: 26
ส่วนสูง: 175
น้ำหนัก: 65
สัดส่วน: 35-31-32 89-79-81
สีผิว: ขาว
สัญชาติ: Thailand
งานที่รับ: นายแบบ นางแบบ พรีเซ็นเตอร์ เดินแบบ เอ็มซี พิธีกร นักร้อง ดีเจ แดนเซอร์ นักแสดง เอนเตอร์เทน
ที่อยู่:
ติดต่อโมเดลท่านนี้

เกี่ยวกับฉัน:

ผมเป็นลูกคนเดียวที่บ้านอยู่แค่กับแม่กับน้าเพราะว่าพ่อกับแม่แยกกันผมเป็นคนที่ชอบงานทางด้านในวงการมากๆไม่ว่าจะเป็นเบื่องหน้าหรือเบื่องหลังผมได้มีการไปดูงาน ทำงาน และฝึกงานเกี่ยวกับการทำงานในวงการตลอดเวลาเพราะผมรู้สึกว่ามันเป็นสิ่งที่ผมทำแล้วผมมีความสุขที่จะทำมันทุกวันและมันก็เป็นสิ่งที่ทำให้ผมแบ่งเบาภาระที่บ้านได้อย่างมากและก็สอนให้ผมมีความพยายามทำให้สิ่งต่างๆ

ประสบการณ์:

ผมมีประสบการณ์ให้การออดิชั่นไปค่ายเพลงที่เกาหลีและได้มีโอกาสฝึกแบบส่งคลิปอัพเดททุกๆเดือนก่อนที่จะเลิกส่งคลิปให้ทางค่าย
ประสบการณ์ทางด้านการแสดงได้มีการเล่นหนังสั้นเพื่อใช้ในการประกวดเทศกาบหนังและได้มีประสบการณ์ในการเล่นเอ็มวีให้กับผลงานนักศึกษาและได้เป็นนักแสดงละครจบการศึกษาของนิเทศจุฬา เป็นนักข่าวเยาวชนและผู้ประาศข่าวช่องTYN และได้ทำยูทูปในช่อง TU channel โดยเป็นพิธีกรรายการเองและได้เป็นดูดำเนินงานและจัดการเอง และได้เล่นโฆษณาทาโร่ที่ฉายแค่ในประเทศจีน
ประสบการณ์ด้านการฝึกงานได้มีการฝึกเป็นผู้ช่วยผู้กำกับละครเวทีฝ่ายออกแบบการแสดงของรัชดาลัย
นางแบบ และ นายแบบ ลุ๊คเด็ก ม.ปลาย ถึง ปี 2 ถ่ายโฆษณาขนม ใน กทม. วันที่ 23 มิ.ย. 2563 นายแบบ ลุ๊คเท่ๆ ดูเป็นผู้ใหญ่ และ เฟรนด์ลี่ คล้ายๆ ณเดช ถ่าย Ads ให้องค์กรใน กทม. นายแบบ และ นางแบบ ถ่ายโฆษณา ช่วงปลายเดือน ก.ค. 2563 นายแบบ นางแบบ ทั้งเด็ก วัยรุ่น และ ผู้ใหญ่ ถ่ายแบบคู่กับเครื่องซักผ้า วันที่ 29 มิ.ย. 2563 นายแบบ 1 ท่าน ถ่ายแบบกางเกงประมาณ 2-3 แบบ Outdoor ที่ช่างชุ่ย ภายในเดือน ส.ค. 2563